Thói quen giúp vòng một săn chắc

Bạn đang xem: Thói quen giúp vòng một săn chắc được biên tập nội dung bởi Gia Bảo Minh, cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi Siêu Thị Thiết Bị Y Tế – Dụng Cụ Y Khoa Uy Tín Số 1 Gia Bảo Minh (giabaominh.vn). Thường xuyên cập nhập để nhận những thông tin mới nhất.

Phụ nữ điều chỉnh chế độ ăn uống, thực hiện bài tập rèn luyện cơ ngực, chọn áo lót đúng kích cỡ giúp vòng một giảm chảy xệ.

Ngực tôn lên vóc dáng gợi cảm cho người phụ nữ, sản xuất và tiết ra sữa để cung cấp dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh. Ngoài chụp X-quang tuyến vú để kiểm tra sức khỏe vòng một, một số thói quen sinh hoạt, ăn uống có thể giữ ngực khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc bệnh.

Ăn thực phẩm giàu chất chống oxy hóa

Ăn các món giàu chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất có thể tăng cường sức khỏe mô vú, góp phần ngăn bệnh khởi phát. Một số thực phẩm có đặc tính bảo vệ vòng một khỏi tổn thương, giảm nguy cơ ung thư vú điển hình là nho có màu sẫm.

Vỏ của loại quả này chứa vitamin C, K, canxi, sắt, kali, magie và chất chống oxy hóa như resveratrol, beta carotene. Nho còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tim mạch.

Thực hành bài tập cơ ngực

Tập thể dục hàng ngày, tập yoga giúp phái nữ có thân hình cân đối và khỏe mạnh. Một số bài tập tăng cường cơ ngực, ngăn chảy xệ như yoga rắn hổ mang, plank, chống đẩy, đẩy tạ… Phái nữ nên duy trì tập xuyên thường xuyên để đôi gò bồng đào chắc khỏe.

Tập tạ y thường xuyên có thể tăng cường cơ ngực, tăng độ săn chắc, ngăn ngừa chảy xệ. Ảnh: Freepik

Tập tạ thường xuyên có thể tăng cường cơ ngực, săn chắc vòng một. Ảnh: Freepik

Dưỡng ẩm

Quầng ngực là vùng da sẫm màu bao quanh nhũ hoa. Vùng da này rất mỏng, nhạy cảm hơn các khu vực khác nên dễ xuất hiện nếp nhăn, sần sùi. Để có làn da mềm mại, dưỡng ẩm cho bộ ngực bằng cách thoa một lớp kem dưỡng ẩm hàng ngày.

Phái đẹp có thể dùng các loại dầu như dầu hạnh nhân, dầu dừa, dầu ô liu nhưng nếu nhận thấy dấu hiệu kích ứng thì nên dừng lại.

Massage ngực

Hạch bạch huyết xung quanh ngực giúp giảm nguy cơ phát triển một số loại bệnh. Xoa bóp có thể kích thích bạch huyết theo các hướng khác nhau. Massage còn có tác dụng thư giãn, giảm stress.

Thực hiện: Sau khi thoa kem dưỡng hoặc tinh dầu, xoa bóp ngực trong vài phút bắt đầu từ vùng nách rồi di chuyển về phía ngực. Sử dụng cả hai tay để vuốt và ấn nhẹ xung quanh toàn bộ ngực, nách. Trong quá trình này, dùng tay đẩy nhẹ một bên vú về phía tim, sau đó thả ra nhẹ nhàng, trở lại vị trí bình thường. Thực hiện tương tự với bên còn lại.

Chọn áo ngực đúng kích cỡ

Mặc áo ngực phù hợp hỗ trợ mô ngực, ngăn ngừa chảy xệ. Phái đẹp đo kích cỡ vòng một hàng năm và chọn loại vừa vặn. Cỡ áo ngực có thể dao động khi một người tăng hoặc giảm cân. Đối với áo ngực thể thao, ưu tiên loại làm từ chất liệu có khả năng chống thấm và thay chúng 6 tháng một lần.

Bổ sung vitamin D

Cơ thể có đầy đủ vitamin D giúp tăng cường sức khỏe ngực, phòng ngừa ung thư vú. Ngoài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, một số nguồn vitamin D khác từ thực phẩm bao gồm các loại cá béo (cá hồi, cá mòi), lòng đỏ trứng, phô mai và sữa.

Liều khuyến nghị bổ sung vitamin D cho người từ 19 đến 70 tuổi khoảng 600-800 IU. Phụ nữ muốn dùng sản phẩm bổ sung nên tham khảo ý kiến bác sĩ về liều lượng.

Xem thêm: Làm thế nào giảm rụng tóc sau sinh.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Thói quen giúp vòng một săn chắc. Nếu bạn có thắc mắc điều gì hãy để lại bình luận chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc. Tôi hy vọng điều đã chia sẻ này đã giúp ích bạn và gia đình.

Ban biên tập: Giabaominh.vn

Chia sẻ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *